องค์การบริหารส่วนตำบลนานวล

อบต.นานวล อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด
Gallery :: กิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เราทำความดี ด้วยหัวใจ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สืบสานพระราชดำริและเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 10)
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30 น. องค์การบริหารส่วนตำบลนานวล ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เราทำความดี ด้วยหัวใจ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สืบสานพระราชดำริและเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 10) เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยมีนายสุเทพ พิมพิรัตน์ นายอำเภอพนมไพร เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา พร้อมด้วยส่วนราชการ สถานศึกษา ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น อสม.และจิตอาสาพระราชทาน
ทั้งนี้ได้มีกิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณวัดบ้านหนองคู หมู่ที่ 7 บ้านหนองคู ตำบลนานวล อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมีการทำความสะอาดพื้น ตัดหญ้า กวาดใบไม้ เพื่อให้วัดบ้านหนองคู สะอาดสวยงาม เกิดประโยชน์กับประชาชนส่วนรวม ซึ่งถือเป็นการปลุกจิตสำนึกคนไทยให้รู้รักสามัคคี มีจิตสำนึกสาธารณะ มีความเอื้อเฟื้อ รู้จักแบ่งปันซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมต่อไป
วันที่ : 14 ธันวาคม 65   View : 174